Chứng Chỉ Thư Ký Văn Phòng Online Từ Xa | Học Chứng Chỉ Thư Ký Văn Phòng Online Từ Xa Ở Đâu?
Nghiệp vụ Thư ký văn phòng – Quản trị văn phòng là một trong những công tác quan trọng đối với bất kỳ một tổ chức nào, có ảnh hưởng đến toàn bộ hoạt động của tổ chức. Công tác này nếu được thực hiện tốt sẽ thúc đẩy sự tiến bộ trên nhiều mặt của tổ chức và ngược lại, nếu thực hiện không hiệu quả có thể tác động tiêu cực đến quá trình phát triển của tổ chức đó. Bất cứ một cứ quan, đơn vị nào cũng cần phải có thư ký; Nghề thư ký phải được đào tạo một cách bài bản về nghiệp vụ thì kết quả làm việc mới đạt hiệu quả cao.
ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ THƯ KÝ VĂN PHÒNG
QUẢN TRỊ VĂN PHÒNG CHUYÊN NGHIỆP
Thư ký văn phòng là một trong những trợ thủ đắc lực nhất của Giám đốc. Nghề thư ký chính là nơi giúp bạn tích lũy kinh nghiệm chuyên môn và kỹ năng sống; nâng cao nghiệp vụ; là nơi có cơ hội thăng tiến không những vậy nghề thư ký giúp bạn có mức lương tương đối cao và ổn định.
I. Khóa Học Chứng Chỉ Thư Ký Văn Phòng Online Từ Xa Là Gì?
Khóa học chứng chỉ thư ký văn phòng online từ xa là hình thức đào tạo gián tiếp, người học chủ động sắp xếp thời gian và địa điểm học. Chương trình đào tạo dành riêng cho đối tượng ở xa, không có nhiều thời gian học tập, hay vừa học vừa làm.
Học viên tự ôn luyện theo tài liệu, video nhà trường cung cấp. Khi hoàn thành chương trình, người học đăng ký thi online với nơi đào tạo.
II. Lợi Ích Khi Tham Gia Khóa Học Thư Ký Văn Phòng Online Từ Xa
# Tiết kiệm thời gian, chi phí phát sinh:
Với hình thức online, học viên không phải đến trường. Do đó, tiết kiệm được một khoảng chi phí đi lại, chi phí phát sinh khác.
# Thuận tiện vừa học, vừa đi làm:
Đối với học viên đang đi làm, có thể học online lúc rảnh, được chủ động sắp xếp thời gian học, tránh ảnh hưởng công việc hiện tại.
# Chương trình đào tạo chuyên sâu:
Nội dung được thiết kế ngắn gọn, vẫn bám sát khung chương trình của chuyên ngành. Ưu tiên giảng dạy bằng hình thức thực hành thực tiễn và bổ sung những kỹ năng nghề nghiệp thực tế.
# Thời gian học rút ngắn:
Ưu điểm của hình thức đào tạo này là học viên được chủ động hoàn toàn trong việc học. Chính vì vậy, người học có thể kết thúc khóa học và nhận bằng trong thời gian rất ngắn, tùy thuộc năng lực của mỗi cá nhân.
III. Chứng Chỉ Thư Ký Văn Phòng Online Từ Xa
- Kết thúc chương trình, học viên tham gia làm bài thi bằng hệ thống chuyên dụng. Nếu kết quả bài thi đạt chuẩn, học viên sẽ được cấp chứng chỉ “Nghiệp vụ thư ký văn phòng“.
- Chứng chỉ đạt chuẩn theo khung chương trình đào tạo, đã được Bộ giáo dục và đào tạo phê chuẩn, có giá trị sử dụng vĩnh viên, trên toàn quốc.
IV. Đối Tượng Học Chứng Chỉ Thư Ký Văn Phòng Online Từ Xa
- Những cá nhân đang trực tiếp làm lĩnh vực văn phòng, hành chính cần trang bị các kiến thức để làm thư ký.
- Những đối tượng đang làm lĩnh vực khác có nhu cầu và dự định chuyển sang làm thư ký văn phòng.
- Những sinh viên thuộc các ngành học chuẩn bị tốt nghiệp, có nhu cầu cấp chứng chỉ để chuẩn bị xin việc.
V. Thời Gian Đào Tạo
Khóa học chứng chỉ thư ký văn phòng theo hình thức online giúp giảm thời gian đào tạo, cũng như giảm lược những môn đại cương, không quan trọng. Nếu học viên nắm chắc kiến thức, có kinh nghiệm vững vàng, có thể thi và nhận bằng sớm, chỉ 1 – 2 tháng.
VI. Học Phí Chứng Chỉ Thư Ký Văn Phòng Online Từ Xa
- Học phí: 1.500.000 – 2.500.000 VNĐ/khóa học (Bao gồm cả chi phí tài liệu).
- Mức học phí có thể thay đổi theo thời gian.
* Những ai có thể tham dự lớp học?
– Các anh/chị học viên đang làm công tác văn phòng có nhu cầu và cần trang bị kiến thức để làm thư ký.
– Các anh/chị đang làm nhân viên tại các lĩnh vực khác có ý định chuyển qua làm công tác thư ký.
– Những bạn sinh viên cần trang bị kiến thức trong lĩnh vực này…
* Thời gian đào tạo – Học phí
– Thời gian: 1,5 tháng
– Học phí 2,5 triệu/khóa
– Nhận đào tạo theo nhu cầu tại các cơ quan, đơn vị, địa phương. Thiết kế nội dung giảng dạy phù hợp với từng đơn vị, vui lòng liên hệ hotline: 0978868612 (Phòng đào tạo)
NỘI DUNG KHÓA HỌC NGHIỆP VỤ
THƯ KÝ VĂN PHÒNG – QUẢN TRỊ VĂN PHÒNG
1. Văn hóa doanh nghiệp
– Văn hóa doanh nghiệp & Kỹ năng tổ chức và xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
– Định hướng và hoạch định các nguồn lực xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
– Xây dựng văn hóa doanh nghiệp mang bản sắc riêng.
2. Nghiệp vụ Thư ký và Quản trị văn phòng
– Vai trò, chức năng, nhiệm vụ của thư ký
– Chuẩn bị tổ chức và dự toán chi phí hội nghị, hội thảo thật đầy đủ chu đáo
– Xây dựng phong cách làm việc chuyên nghiệp, tạo ấn tượng thiện cảm, sự tin cậy, sức thuyết phục trong các mối quan hệ
– Kỹ năng quan trọng trong việc đón tiếp khách, xử lý công việc cho khách đến cơ quan làm việc.
– Kỹ năng soạn thảo văn bản, quy trình quản lý văn bản đến – văn bản đi, sắp xếp lưu trữ hồ sơ bảo mật khoa học
– Kỹ thuật phỏng vấn, sơ tuyển, kinh nghiệm nghề thư ký.
3. Kỹ năng giao tiếp trong công tác Thư ký
– Khái quát về tâm lý, tìm hiểu về quá trình giao tiếp căn bản, các hành vi giao tiếp
– Nguyên tắc giao tiếp hiệu quả
– Phát triển kỹ năng giao tiếp tốt và hoạch định công việc
4. Công tác lễ tân văn phòng và kỹ năng liên quan khác
– Chuẩn bị đón tiếp, sắp xếp chỗ ngồi và xác định các loại tiệc để chiêu đãi khách đúng với phong tực tập quản quốc tế, đặc điểm cộng đồng các dân tộc và bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam.
– Phong cách xã giao trong phép lịch sự giao tiếp, nghi thức nơi bàn ăn, nghi thức tặng hoa, quà và quà lưu niệm.
– Những điểm lưu ý của hợp đồng đặt tiệc
– Nắm vững kiến thức trang điểm phù hợp để tạo khuôn mặt khả ái, ấn tượng khi giao tiếp trực diện
– Xử lý một số tình huống phát sinh liên quan đến công tác thư ký và quản trị văn phòng
ĐỊA CHỈ HỌC NGHIỆP VỤ THƯ KÝ QUẢN TRỊ VĂN PHÒNG – Tại tỉnh/thành khác: Liên hệ, và đào tạo theo nhu cầu hợp đồng tại các cơ quan, đơn vị, địa phương.
Thông tin liên hệ: TRƯỜNG CAO ĐẲNG KINH TẾ KỸ THUẬT CÔNG NGHIỆP
* Cơ sở Hải Phòng: Số 156/109 Đường Trường Chinh, P.Đồng Hòa, Q. Kiến An, TP Hải Phòng.
* Cơ sở Hà Nội: Xã Vân Hoà – Huyện Ba Vì – Thành Phố Hà Nội
* Cơ sở Hà Nội: Lô 14-15 BT1, Khu đô thị Tân Tây Đô, Tân Lập, Đan Phượng
* Điện thoại: 0978868612